Grape Seed ยี่ห้อไหนดี ผิวขาวใส ออร่ากระจาย ไม่ต้องฉีดผิว (2018)

เมื่ออายุเราเพิ่มมากขึ้นกระบวนการปกป้องร่างกายโดยการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายมีประสิทธิภาพลดลง ประกอบกับสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันและวิถีการดำเนินชีวิตที่แย่ลง ทำให้ร่างกายได้รับอนุมูลอิสระมากขึ้น สุดท้ายสิ่งที่ตามมาคือ โรคร้ายต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน เป็นต้น

ดังนั้นการได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) จึงเป็นทางป้องกันที่ดีที่สุด สำหรับการป้องกันโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้จากอนุมูลอิสระที่เราได้รับทุกวัน แหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ ผักและผลไม้ที่หลากหลาย แต่แหล่งที่หาได้ง่ายที่สุดคือ “Grape Seed “

1. Healthy Care Grape Seed

อันดับ 1 Healthy Care Grape Seed Extract 12000mg (เกรปซีด) ตัวนี้เข้มข้นหนักมากมีสารสกัดจากองุ่นถึง 12,000 มก. จากออสเตรเลีย 1 กระปุก บรรจุ 300 แคปซูล

Healthy Care Grape Seed เกรปซีด เมล็ดองุ่นสกัด 2018

เมล็ดองุ่นสกัด ( เกรปซีด ) สูตรเข้มข้นสูงถึง 12000 mg ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดชื่อ OPC สูง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใยคอลลาเจน และ อีลาสตินในผิวหนัง ซึ่งสองตัวนี้มีหน้าที่ช่วยค้ำจุนและให้ความยืดหยุ่น เมื่อถูกทำลายก็จะทำให้ผิวเกิดการเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ดังนั้น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น จึงเป็นตัวช่วยบำรุงให้ผิวหนังไม่ถูกทำลาย ชะลอการแก่ก่อนวัย

เมื่อผิวพรรณกระชับ เต่งตึงก็จะช่วยป้องกันการทำลายจากแสงแดดยูวี ซึ่งป้องกันการเกิดกระฝ้าตามผิวหนัง ซึ่งสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จะช่วยลดความเข้มของสีผิว ให้คล้ำน้อยลง และเพิ่มความขาวใส กระจ่างกับผิวทั่วร่างกาย  สำหรับสูตรเข้มข้นสูงจะทำให้ร่างกายตอบรับและทำงานเร็วขึ้น

เมล็ดองุ่นสกัด อุดมไปด้วยสารที่เป็นประโยชน์จากเมล็ดองุ่นทั้งที่มีความเข้มข้นของวิตามินอี flavonoids กรด linoleic และ OPC (Oligomeric procyanidins) ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งช่วยปกป้องเซลล์ต่อความเสียหายจากอนุมูลอิสระ พวกเขายังรักษาความสมบูรณ์และสุขภาพของเส้นเลือดเส้นเลือดตาและสนับสนุนเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่มีสุขภาพดีและผิวผ่านการสนับสนุนการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสติในเมทริกซ์ของผิว

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

ประโยชน์อื่นๆที่ได้รับจาก เกรปซีด :

– เป็นสารซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง
– สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารสำคัญคือ OPCs ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันการเสื่อมหรือถูกทำลายของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายจากอนุมูลอิสระ
– ช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนโลหิตผ่านระบบหลอดเลือดฝอยไปทั่วร่างกายมากขึ้น
– ป้องกันและรักษาโรคหัวใจ โดยยับยั้งการจับตัวของเกล็ดเลือด และเพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นเลือด
– ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin)
– ป้องกันการเสื่อมของจอรับภาพจากอาการเบาหวาน
– คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม

วิธีรับประทาน เกรปซีด
ผู้ใหญ่ – วันละ 2 เม็ด พร้อมอาหาร หรือตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี – รับประทานตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

คำเตือน : ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน เนื่องจากยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงความ ปลอดภัยในบุคคลกลุ่มนี้

ส่วนประกอบสำคัญ
Vitis vinifera
extract equiv. to dry seed 12g (12000mg)

ปริมาณการใช้: ผู้ใหญ่ 2-3 แคปซูลต่อวันพร้อมอาหาร
ขนาดบรรจุ 300 เม็ด

อาหารเสริมคุณภาพสูงสุด มีทะเบียน อย. ออสเตรเลีย (Australian Complement Medicine Registration Number:): AUSTL 189985

Grape seed extracts are rich in a variety of beneficial substances from whole grape seeds that have a great concentration of vitamin E, flavonoids, linoleic acid and OPC (Oligomeric procyanidins), which with strong antioxidant properties help to protect cells against free radical damage. They also maintain the integrity and health of blood vessels, veins, eyes and support healthy connective tissue and skin through the encouragement of collagen and elastin synthesis in the matrix of the skin.

Benefits:

• Assists in the maintenance of blood flow in the hands, feet, and legs.
• Maintains health of capillaries.
• May assist healthy blood circulation.
• Supports the health of cardiovascular system.
• Provides antioxidant protection, against free radical damage.

Adult: Take 2 capsules daily with meal, or as directed by your healthcare professional.

Children under 12 years: Only as professionally prescribed.

2. Swisse Grape Seed

Swisse Grape Seed 14250mg 300 Tablets สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เกรปซีด สารสกัดจากเมล็ดองุ่นอุดมไปด้วยวิตามิน C คอลลาเจน แอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นเนื้อเยื่อให้แข็งแรง ช่วยบำรุงให้ผิวหนังไม่ถูกทำลาย ชะลอการแก่ก่อนวัยเมื่อผิวพรรณกระชับ เต่งตึงก็จะช่วยป้องกันการทำลายจากแสงแดดยูวี ซึ่งป้องกันการเกิดกระฝ้าตามผิวหนัง ซึ่งสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จะช่วยลดความเข้มของสีผิว ให้คล้ำน้อยลง และเพิ่มความขาวใส กระจ่างกับผิวทั่วร่างกาย สารสกัดจากเมล็ดองุ่นยังช่วยกระตุ้นเซลล์ เนื้อเยื่อใต้ผิวหนังให้กระชับเต่งตึงและลดรอยแผลเป็นอีกด้วย

Swisse Grape Seed เกรปซีด
Swisse Grape Seed เกรปซีด

Swisse ได้คิดค้นสูตรนี้ภายใต้การค้นคว้าและวิจัยของนักวิทยาศาสตร์เพื่อสะดวกในการรับประทานมีคุณสมบัติพิเศษสามารถละลายตัวได้ทั้งในน้ำและไขมัน ฉะนั้นจึงสามารถเข้าไปซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอในร่างกายได้อย่างทั่วถึง Swisse เป็นผู้ผลิตวิตามินและอาหารเสริมจากประเทศออสเตรเลียมายาวนานกว่า 50 ปี ผลิตภัณฑ์ของสวิสได้ผ่านการทดลอง ค้นคว้า วิจัยมากว่า 25 ปี เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และให้ผลจริง ปราศจากน้ำตาล เกลือโซเดียม แลคโตส สารกันเสีย และสารสังเคราะห์เพื่อการปรุงแต่งรส และสีได้ผ่านการรับรองคุณภาพ มาตรฐานและความปลอดภัยเรียบร้อยแล้วจากองค์กรอาหารและยาประเทศออสเตรเลีย

ทุก ๆ Swisse Grape Seed แคปซูลจะประกอบไปด้วย :

GRAPE SEED (Vitis vinifera) standardised extract equiv. dry seed 9.47 g (equiv. procyanidins 75 mg)
VITAMIN C (ascorbic acid) 22.5 mg (from calcium ascorbate dihydrate 27.23 mg)

คำแนะนำในการรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด สองเวลาหลังอาหารทันที